Home » » Dùng bồn ngâm chân có chữa yếu sinh lý

Dùng bồn ngâm chân có chữa yếu sinh lý

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020 | 22:56

Dùng bồn ngâm chân có chữa yếu sinh lý hay không? Đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định chữa yếu sinh lý theo cách ngâm chân quan tâm bởi dùng bồn ngâm chân cải thiện tình trạng yếu sinh lý hay không và cách ngâm như thế nào. Tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết dưới đây.


Thực hư bồn ngâm chân có chữa yếu sinh lý

Vâng, hẳn bạn đang khá tò mò về thông tin này, không để các bạn chờ lâu nữa, thông tin dưới đây là một vài chia sẻ bạn có thể tham khảo.

Thế nào là yếu sinh lý?

Theo y học cổ truyền, suy nhược cơ thể là quý ông không thể đối mặt với bạn tình trong phòng ngủ. Theo định nghĩa khoa học, suy nhược cơ thể là sự suy giảm khả năng tình dục của nam giới. Nhất là khi người đàn ông bước qua tuổi 30. Suy nhược cơ thể khiến nam giới cảm thấy tự ti, mất đi bản lĩnh vốn có bên bạn đời, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, chất lượng cuộc sống và công việc.

Dấu hiệu yếu sinh lý

1. Giảm ham muốn tình dục và sống vô tính.

2. Rối loạn cương dương, dương vật không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng tạm thời, khi giao hợp lại không thể cương cứng được.

3) Tình dục không mang lại sự thỏa mãn.

4. Cương cứng, đau khi xuất tinh.

Nguyên nhân sinh lý yếu ở nam giới

Trong cuộc sống, có rất nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khiến nam giới mắc các bệnh về thể chất yếu hơn:

1. Có thể do tuổi tác, áp lực tâm lý, căng thẳng, áp lực quá mức, người bệnh quen lạm dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, các chất gây ảo giác…

2. Có thể do các nguyên nhân nội khoa trước đó, chẳng hạn như suy thận, tiểu đường, quai bị hoặc các bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục ...

3. Do tác dụng của thuốc khác trong việc điều trị bệnh.

4) Chức năng sinh lý xuất tinh sớm có yếu không?

5. Do tác dụng của thuốc khác trong điều trị bệnh

6 Bằng chứng về phẫu thuật cắt bao quy đầu ...

Dùng bồn ngâm chân có chữa yếu sinh lý hay không?

Theo kiến ​​thức Đông y, bàn chân là nơi tập trung rất nhiều huyệt đạo và vô số rễ thần kinh, có liên quan mật thiết đến các vị trí khác nhau của các bộ phận trong cơ thể con người. Ngâm chân kết hợp bồn ngâm chân là cách chữa yếu sinh lý đơn giản, hiệu quả.

Khi bạn sử dụng bồn ngâm chân sẽ giúp thư giãn cơ thể và tinh thần, tăng cường trí nhớ, giúp trí não minh mẫn hơn. Đồng thời, kích thích hệ thần kinh tiết ra nội tiết tố, thích hợp điều trị chứng mất ngủ, suy nhược cơ thể (xuất tinh sớm, di tinh, rối loạn cương dương…). Để cải thiện tình trạng bệnh, bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày để cải thiện tình trạng bệnh.



Một số công thức ngâm chân chữa yếu sinh lý:

Ngâm chân với lá chè xanh

Trong lá chè xanh có chứa nhiều polyphenol và dẫn xuất catechin có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm, tạo độ đàn hồi tốt, có tác dụng lưu thông hệ tuần hoàn và đưa hoàn toàn đến các cơ quan. Có thể bao gồm cả bộ phận sinh dục. Từ đó hỗ trợ đắc lực cho cơ thể bị suy nhược. Để ngâm chân theo cách này, bạn có thể áp dụng quy trình sau:

1.     Chọn lá chè xanh tươi, không giập

2.     Rửa sạch

3.     Đun với nước từ 5-10 phút

4.     Đổ hỗn hợp này vào bồn ngâm chân

5.     Ngâm chân bình thường

6.     Lau khô chân sau khi kết thúc quy trình

Ngâm chân với hoa cúc

Với công dụng là giúp tinh thần thư thái. Ngâm chân với tinh dầu hoa cúc sẽ giúp tinh thần của cánh mày râu thư giãn, dễ hưng phấn. Từ đó giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Cách ngâm như sau:

+ Tìm mua bồn ngâm chân chính hãng

+ Đặt bồn ngâm ở vị trí bằng phẳng

+ Cho nước vào bồn ngâm

+ Ngâm chân bình thường

+ Lau khô chân sau khi kết thúc quy trình.

Xem thêm:

+ Máy ngâm chân giải độc

+ Bồn massage chân

+ Bon mat xa

Bạn đã có cho mình câu trả lời, dùng bồn ngâm chân có chữa yếu sinh lý hay không rồi phải không? Hi vọng với những chia sẻ này giúp bạn có thêm thông tin, kinh nghiệm cho mình trong việc chăm sóc sức khỏe nói chung cũng như cải thiện tình trạng yếu sinh lý nói riêng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: https://bonngamchan.vn/danh-muc/bon-ngam-chan/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !                                       

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: bonngamchan.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét